- Highlight News, News
Neta Auto Thailand
บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้า BEV เต็มรูปแบบในประเทศไทย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่แห่งยานยนต์ไฟฟ้า Super EREV (Super Extended Range Electric Vehicle) ผ่านโมเดลใหม่ NETA S Shooting Brake ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Wagon ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ในด้านการขับขี่ ที่จะมารุกในตลาดไทยเร็วๆนี้
โดยจัดแสดงภายในบูทภายใต้คอนเซปต์ “ Warm Minimalism in Simplicity” เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายและยั่งยืน (Sustainable Design) โดยใช้โทนสีขาวและสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย ด้วยเส้นสายและองค์ประกอบที่สะอาดตา ซึ่งจะช่วยดึงดูดผู้เข้าชมให้สนใจรถยนต์ไฟฟ้าจาก NETA ที่ถูกนำมาจัดแสดงในงาน
มร.ซูน เปาหลง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ภายในงานครั้งนี้ “NETA นำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าในคอนเซปต์ ‘TECH FOR ALL’ ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีที่เข้าถึงได้ง่ายและสามารถเป็นเจ้าของได้จริง ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของเราในการสร้างการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมสำหรับทุกคน หรือ ‘TECH FOR ALL’
นอกจากนี้ ได้นำรถไฮไลท์รุ่น NETA X ที่ได้รับความนิยมในตลาดไทย ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับรางวัล ‘BEST COMPACT EV’ และ “ MOST VALUABLE ELECTRIC CAR” มาจัดแสดงในงานครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการยืนยันถึงความคุ้มค่าของ NETA X ในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าด้วยฟีเจอร์ครบครันเกินราคา” ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุด โดยคว้าถึง 2 รางวัล ภายในระยะเวลาไม่ถึงปี เราขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและทำให้ NETA X เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในตลาดไทย โดยรุ่น NETA X ยังมีแผนที่จะเริ่มผลิตในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2025 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในตลาดไทย และขยายการส่งออกไปสู่ตลาด ASEAN ในอนาคต
NETA ยังคงเดินหน้าลุยตลาด BEV ในไทย พร้อมขยายธุรกิจและเติบโตในภูมิภาค ASEAN โดยได้ปรับกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่ เพื่อฟื้นฟูและขับเคลื่อนตลาด BEV ในประเทศไทย หลังจากที่บริษัทเผชิญกับสถานการณ์วิกฤติที่ท้าทายหลายประการ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ การปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ NETA AUTO มุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูและเดินหน้าต่อในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า BEV ด้วยการร่วมมือกับ 4 พันธมิตรหลักในการเสริมศักยภาพการผลิต การพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถด้านการขาย การบริหารจัดการซัพพลายเชนในด้านอะไหล่และชิ้นส่วน รวมถึงการยกระดับบริการหลังการขายให้รวดเร็วและมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และรองรับการเติบโตในตลาดไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) ในอนาคต
พบกับบูทของ NETA ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 เมษายน 2568 ณอาคารชาเลนเจอร์อิมแพ็คเมืองทองธานี
- Tags: Neta